Rydym yn monitro ein perfformiad er mwyn gweithio ar wella’r ffordd rydym yn gweithio a’r gwasanaethau rydym yn eu darparu. Rydym hefyd yn darparu’r wybodaeth hon i’n bwrdd a’n rheoleiddwyr.
Dyma ein gwybodaeth berfformiad ddiweddaraf o Chwefror 2023.
![customer-contact](https://www.bronafon.org.uk/wp-content/uploads/2023/03/customer-contact.png)
Cysylltiadau â Chwsmeriaid (digidol a dros y ffôn)
14,083
![rent-owed-to-us](https://www.bronafon.org.uk/wp-content/uploads/2023/03/rent-owed-to-us.png)
Rhent sy’n ddyledus i Fron Afon
£1.71 M
![customer-reviews](https://www.bronafon.org.uk/wp-content/uploads/2023/03/customer-reviews.png)
Adolygiadau Cwsmeriaid – cyfartaledd sêr
4.5/5
![customer-satisfaction](https://www.bronafon.org.uk/wp-content/uploads/2023/03/customer-satisfaction.png)
Boddhad y Cwsmer
64%
![emptyhomes-rent-loss](https://www.bronafon.org.uk/wp-content/uploads/2023/03/emptyhomes-rent-loss.png)
Rhent a gollwyd yn sgil Cartrefi gwag
£810,197
![compliance](https://www.bronafon.org.uk/wp-content/uploads/2023/03/compliance.png)
Cydymffurfiaeth â Gwiriadau Diogelwch
98%
![av-days-homes-are-empty](https://www.bronafon.org.uk/wp-content/uploads/2023/03/av-days-homes-are-empty.png)
Cyfartaledd y diwrnodau y mae cartrefi’n wag
102